Yêu Quái Kỳ Đàm

YÊU QUÁI KỲ ĐÀM

YÊU QUÁI KỲ ĐÀM- 妖怪奇谭

a

Tác giả: Quái Đạo Hồng – 怪盗红

Thể loại: Cường cường, ma quái, chút ngược, 1×1, HE

Trans: QT, google

Edit: Rei

Nguồn: Bộ 1, bộ 2, 3

-o0o-

CHI HỒ LY ĐÓN DÂU – 之狐狸娶亲

dfg

Giới thiệu

Tiết tử

Án thứ nhất: Chợ thức ăn kinh hồn 1 || 2

Án thứ hai: Hắc long 1 || 2

Án thứ ba: Khách sạn ôn tuyền 1 || 2

Án thứ tư: Xà yêu 1 || 2

Án thứ năm: Ảnh chụp kỳ dị 1 || 2

Án thứ sáu: Hồ nước 1 || 2

Án thứ bảy: Chung Khuê 1 || 2

Án thứ tám: Chia lìa 1 || 2

Án thứ chín: Hồ ly đón dâu

Phiên ngoại 1: Mẹ

Phiên ngoại 2: Anh hai

Phiên ngoại 3: Sơn thần

Phiên ngoại 4: Ngày sinh nhật

Phiên ngoại 5: Ta muốn ăn thịt

CHI HỒ LY ĐÓN DÂU – HOÀN

CHI YÊU HOA THƯỜNG PHI – 之妖花常非

chi hoa thuong phi

Giới thiệu

Án thứ mười:

1. Hoa nở || 2. Hoa tang

Án thứ mười một:

1. Thường Phi || 2. Chú Hoa  || 3. Thư hùng || 4. Thành thục || 5. Hoa yêu

Án thứ mười hai: Người về

Phiên Ngoại: Yêu vốn là cực hận

Phiên ngoại: Lấy yêu lực đổi linh hồn, luật vật đổi vật

Phiên ngoại: Chải lông

Phiên ngoại: Bảo kính

Phiên ngoại: Một ngày của mọi người

CHI YÊU HOA THƯỜNG PHI – HOÀN

CHI SONG SINH CHUNG KHUÊ – 之双生钟奎

chi-song-sinh-khue

Giới thiệu

Chương 1

Chương 2 || Chương 3

Chương 4 || Chương 5 || Chương 6

Chương 7 || Chương 8

Phiên ngoại

CHI SONG SINH CHUNG KHUÊ – HOÀN

Bộ yêu quái kỳ đàm này còn một chi ma trùng phụ phụ thể nữa, nhưng tui ko tìm đc raw nên chia tay ở đây thoai, coi như nó hoàn rồi nhá, tui về với Hùng U Vương với Ôn Bao Tự của tui đây (●*∩_∩*●)

25 thoughts on “YÊU QUÁI KỲ ĐÀM

  1. chào chủ nhà ạ
    cho mình xin cắm trại ở đây lâu dài nha :3
    bộ này mình đọc cũng khoảng 2 năm trên nhà Hôi Sâu Lười, chờ mòn mỏi 2 năm bây giờ mới có nhà làm bộ này a
    ủng hộ chủ nhà hết mình, chủ nhà đừng vì ít cmt mà drop giữa chừng nha
    yêu yêu :* :*

    1. Chỉ có 1 bộ, 4 chi, chi cuối cùng tui vẫn chưa tìm đc raw, nếu sau khi hoàn hết bộ mà ko tìm đc chi cuối tui sẽ drop

    1. Cái này là chi hồ ly đón dâu đó bạn, 102c là do đây là bản web, 1c chỉ chừng 500 ~ 600 từ, bản mình tìm là bản xuất bản, ko có phần tác giả tự sướng trong chương

      1. Mình edit bộ này là nhờ nhà ấy up lên, lâu quá ko thấy chương mới nên mới tìm về edit á. Còn về hỏi xin raw mình thấy hơi khó do nhà ấy chia nhau ra làm nên mình quan trọng là mình đang lười nữa bạn 😅

      2. Cám ơn bạn, để tui mò, nếu down đc tui sẽ làm ttiếp ko thì tui cũng bó tay 😅

      3. Cái link bạn đưa, nó là giới thiệu truyện chứ ko phải nguyên bản, tui cũng đã tìm trên bbs, cũng ko có, nên chia buồn cùng bạn òy

    1. Vấn đề đó nàng ko cần phải xoắn, vì xa lắm 2 anh mới bên nhau, còn nữa, đây là THANH THỦY VĂN, trong còn hơn lavie =))))

  2. Chủ nhà ơi truyện này hay quá. Mới đọc chương đầu là thấy hấp dẫn rồi. À mà thấy tên là tui thích rồi ấy chứ tại đang đọc khai phong kỳ đàm. 😁😁. Cảm ơn nàng đã dịch bộ này nha.
    Ngồi cày truyện tiếp. Chúc chủ nhà lun happy nha.😘😘😘

Trả lời

